หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Morata chính thức chia tay Juventus để trở lại Real Madrid.


Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Morata trong màu áo Juventus, Real Madrid đã quyết định kích hoạt điều khoản mua lại anh với mức phí 32 triệu euro.

Real Madrid quyết mang Morata về bằng được
Năm 2014, Real đã đồng ý bán Morata cho Juventus với giá 20 triệu euro. Nhận biết được khả năng phát triển của anh, đội bóng Tây Ban Nha đã lồng vào điều khoản mua lại trị giá 32 triệu euro.

Ít ai ngờ điều khoản này đã làm khó Juventus lúc này. Trong 2 năm qua, Morata đã tiến bộ vượt bậc. 
Vì thế Juventus không muốn mất anh. Tuy nhiên sau thời gian dài đàm phán, đội bóng nước Ý đã không còn cách nào khác là để anh trở lại Real Madrid.

Thông tin này được xác nhận trên website chính thức của Real. Thông báo có đoạn:
“Real Madrid đã thông báo cho Juventus về quyết định kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata. Tiền đạo này sẽ trở về Real Madrid và tham gia chuẩn bị mùa giải mới với HLV Zidane và các đồng đội.”

Nhiều thông tin từ Tây Ban Nha cho biết việc Real mua lại Morata không phải là để dùng mà là để bán. Bởi hiện tại ở đội bóng đang sở hữu một ngôi sao tấn công tốt là Karim Benzema.
Hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Morata, đặc biệt là 2 đội bóng đến từ London. Arsenal đang xem Morata  là mục tiêu hàng đầu của đội bóng. Trong khi đó ở Chelsea, HLV Antonio Conte đang muốn tái hợp với học trò củ khi đồng ý chi ra số tiền lên đến 60 triệu Euro cho tiền đạo số 1 của ĐT Tây Ban Nha.
Anh đang đứng ở ngã ba đường trong thương vụ này.
Tuy nhiên việc Real Madrid thông báo Morata tham dự chuyến tập huấn cùng với Real là một động thái cho thấy Zidane đã dường như trao cho anh một cơ hội thi đấu thay vì bán anh ngay trong mùa giải này.

Nhưng dù sao việc trở lại Real Madrid cũng là một thiệt thòi lớn cho anh. Tương lai của anh hoàn toàn không được rõ ràng. Nếu ở lại anh sẻ phải cạnh tranh quyết liệt ở vị trí trên hàng công. Còn nếu bị đem bán không biết bến đổ mới của mình là ai và khi nào sẻ được ra đi. Nếu không được ra sân thường xuyên tài năng của anh sẻ bị thui chột tại nơi đã hắt hủi anh 2 năm trước.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น