หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

Đi Rừng hiệu quả và Quillen trong vòng Liên quân mùa 10

Quillen luôn luôn là vị tướng đi Rừng mạnh nhất mà cũng đặc trưng nhất của Liên quân. Quillen đã tạo ra rất nhiều nỗi lúng túng không trong các pha giao tranh ở đoạn Rừng mà còn bởi sự cơ động gank đường. anh chàng bằng bản lĩnh kiểm soát và điều hành mục đích với bất thần ra mắt gây sát thương của bản thân đã hạ gục nhiều cái tên có tiếng dai máu là chủ lực của đối thủ.

Sở dĩ Quillen làm được điều ấy là do anh ta có khả năng tàng hình mọi lúc mọi nơi để áp sát với đè bẹp địch thủ. Ngoài ra một điểm cực kì đặc trưng nữa của tướng đi Rừng Quillen là anh ấy có vẻ gây sát thương chí mạng nếu tấn công từ phía sau của kẻ thù. Hãy và khám phá ngay nhé!

Cách thức lên đồ cho Quillen

Quillen là một trong trinh sát nhanh lẹ với mạnh nên cần thiết đối với trang bị cho chàng trai này đó là tăng tối đa khả năng gây sát thương vật lý. Lực sát thương rất cần được dồn trực tiếp lên địch để làm ra đòn chí mạng. mặc dù thế game thủ cũng nên cảnh giác vì lượng sát thương càng tốt lại càng dễ bị thấp máu nhé.
Quillen dành riêng cho đẳng cấp và sang trọng lên đồ gây sát thương mạnh
Quillen dành riêng cho đẳng cấp và sang trọng lên đồ gây sát thương mạnh
Các món trang bị cần phải có cho Quillen bao gồm các món sau:

● tìm Truy Hồn: Tăng công vật lý lên cực cao đồng thời tăng tỷ lệ hút máu cho Quillen.

● giầy Kiên Cường: Quillen rất quan trọng điểm tốt về tốc độ chạy cũng như giáp phép do sản phẩm này triển lẵm để sẵn sàng cận đấu bất kỳ khi nào.

● Thương Xuyên Phá: Tăng công vật lý cho các đòn trúng địch thủ.

● phức hợp Kiếm: Tăng công vật lý, speed đánh cho Quillen. đặc biệt sau 5 giây khi đã cần dùng phương pháp này thì những đòn thường tiếp theo sẽ được tính gấp hai công vật lý.

● Thánh Kiếm: Vừa tăng công vật lý vừa tăng tỷ lệ chí mạng.

● Nanh Fenrir: Tăng công vật lý

Combo của Quillen

Vì Quillen chắc là hồi ngay lập tức mọi tài năng sau khoản thời gian tham gia hoặc trực tiếp hạ gục một đối thủ nên full bộ hài hòa nhất của anh chàng này rồi sẽ là:

Ẩn Sát – Đoản mệnh – Chém Đôi – Trừng Trị

Cần dùng Ẩn Sát để tàng hình ngay từ trên đầu sẽ làm địch bị bất thần với đương nhiên là Quillen cướp thế thượng phong để ra những đòn đánh chí mạng. Nếu đo ván được mục tiêu thì bạn lại có thể ngay lập tức tái cần dùng full bộ bên trên.

Bí kíp đi đường của Quillen

Đầu trận

Thời đoạn đầu Game song Quillen trả sẵn nội tại dành riêng để chuyển động tại đường Rừng nhưng nhớ là kêu gọi bằng hữu cần đến góc nhìn để canh Rừng suport mình nhé. người chơi hãy mở màn tại bãi Bùa đỏ vì bản thân người chơi không cần phải cần dùng năng lượng.

Game thủ hãy cần đến liên tiếp đòn Chém Đôi để dọn quái rừng với đạt level 4 trước đối thủ đi Rừng của team gamer.
Hãy nhanh tay lên cấp độ 4 trước địch thủ đi Rừng của chính bản thân mình nhé
Hãy nhanh tay lên cấp độ 4 trước địch thủ đi Rừng của chính bản thân mình nhé
Nếu Quillen bị rơi vào trường máu tụt thấp thì hãy dùng Đoản Mệnh để tẩu thoát khẩn cấp. Việc Quillen bị mất mạng đồng nghĩa với việc Rừng bên mình đang lâm vào thế mất điều hành và kiểm soát, đổi khác giao ưu điểm cho địch thủ.

Giữa trận

Thời gian giữa round là tuyệt đỉnh phong độ của Quillen nên lúc này nghĩa vụ mà Quillen cần triển khai cho đội nhóm mình là cực kỳ nhiều.

Trên hết người chơi cần phải có mặt trong số pha giao tranh tuy vậy rộng hay khiêm tốn để tóm gọn và tiêu diệt chủ lực của đối thủ. Bằng sự cơ động của chính bản thân mình Quillen buộc phải tranh thủ xả thân giữa giao tranh và tàng hình để tiếp cận mục tiêu. ngay trong lúc đối tượng có lộ hé gamer phải kết liễu chúng ngay cùng trở về điều hành và kiểm soát những mục đích lớn như Rồng. Đừng để team kẻ địch có thời cơ đoạt mất Rồng giờ đây nhé.

Bên cạnh đó game thủ cũng phải nhanh nhẹn kiểm soát và điều hành bùa của kẻ thù cùng nhường khoáng sản bùa của team mình cho bằng hữu. dựa trên uyển chuyển và tướng đi đường giữa sẽ cho bạn thăng tiến sức khỏe dễ gank đường thuận tiện hơn.
Phong độ của Quillen rồi sẽ đạt tối cao vào các phút giữa trận
Phong độ của Quillen rồi sẽ đạt tối cao vào các phút giữa trận
Cuối trò chơi

Cách chơi hợp lý nhất của Quillen giờ đây là tạo tiền vàng đề cho những pha giao tranh. anh chàng phải kiểm soát điều hành những đối tượng rộng để đoạt lợi thế cho cả đội đồng thời tới tấp nấp bụi hoặc tàng hình để ám sát kẻ thù.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น