หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Cập nhật sớm nhất các nhân vật chỉ trong bài đáng sợ sói bước đầu cùng lan rộng ra

Giữa những điểm tuyệt hảo thứ nhất lúc thi đấu bài kinh dị sói tuy nhiên cơ bản tuyệt các bản lan rộng chính là hệ thống những hero. trong vòng đáng sợ sói có rất nhiều nhân vật không giống nhau thuộc phe Dân làng, phe Sói hoặc thuộc team đổi phe. Mỗi anh hùng download một công dụng nhất định. nhóm gamer ma sói từ 7 đến 40 người có khả năng đc hóa thân thành những anh hùng khác nhau để biện luận, tranh tài cùng thuyết phục nhằm mục đích đưa những nhỏ Sói kinh dị mãnh ra ánh sáng, tránh cho việc chúng giết hại dân làng. bài viết sau đây sẽ nội dung đến Anh chị hệ thống anh hùng trong kinh dị sói.

Những anh hùng trong vòng đáng sợ sói điều đơn giản

Dân làng: Có bổn phận chỉ ra người là kinh dị sói đang đội lốt người dân để đưa sói đi treo cổ. Dân làng sẽ chết nếu bị ma sói cắn trúng.

Thần tình yêu: có tác dụng ghép đôi. Nếu 2 người được ghép đôi thuộc 2 phe không giống nhau thì bọn họ thành phe thứ 3 và bổn phận là hai người chung cuộc vượt qua. Nếu có một trong những 2 người được ghép đôi bị dead, người còn lại cũng phải dead chung.

Anh hùng thần tình yêu

Tiên tri: Có quyền đoán trước ai là Sói. Tiên tri là phải xuất hiện đúng vào khi, dùng lời lẽ biện luận để hướng dân làng Thấy được đáng sợ sói. Nếu bị kinh dị sói cắn Tiên tri sẽ chết.

Bảo vệ: Có nghĩa vụ lựa 1 lựa chọn người để cứu. Người được bảo an cứu nếu bị đáng sợ sói cắn sẽ vượt qua vào sáng hôm sau.

Sói thường: Thức dậy mỗi đêm với giết dead 1 người dân. kinh dị sói có thể chọn không cắn ai hoặc tự tàn sát lẫn nhau.

Sói con: Khi Sói con chết, đêm hôm sau Sói sẽ được cắn hai người liên tiếp.

Thợ săn: Thức dậy vào mỗi đêm và lựa chọn một người, nếu Thợ săn bị đáng sợ sói cắn dead, người đc lựa chọn sẽ chết theo. Nếu người được chọn dead chỉ trong đêm Thợ Săn sẽ không chết theo. Ban ngày nếu thợ săn bị treo cổ thì có quyền chọn một người để cùng bị treo cổ chung cùng mình.

Phù thủy: Thức dậy vào đêm tối với đc biết rõ ai là gamer bị ma sói cắn, Phù Thủy sẽ có được quyền chọn lựa cứu hoặc không. Phù thủy có khả năng dùng lọ thuốc độc để giết dead người mà mình nghi là đáng sợ sói.

Công an trưởng: hero này được chọn phụ thuộc sự bỏ phiếu của nhiều người. Phiếu của công an trưởng rồi sẽ đc tính là 2 phiếu khi đông người bỏ phiếu treo giàn.

Hero già làng

Các anh hùng trong ma sói bản lan rộng

Già làng: Nếu bị treo cổ, bị Thợ săn bắt hoặc bị Phù Thủy giết thì Già Làng vẫn chết ngay. Khi Già Làng dead, hầu hết những vai trò quan trọng trừ Thợ Săn sẽ đều bị mất tác dụng.

Người thế thân: đấy là anh hùng thuộc bản ma Sói bắt đầu Moon. Theo đó, trong lần bỏ phiếu có hiệu quả hòa thì người bị loại sẽ là Kẻ thế thân. Nếu Kẻ thế thân bị nockout, người này có quyền chọn các dân làng đc tham gia bình chọn vào sáng hôm sau.

Người thổi sáo: Mỗi đêm anh hùng này rồi sẽ đc thôi miên hai người. những người bị thôi miên rồi sẽ được gọi dậy để hiểu rõ mặt lẫn nhau. Nếu tất cả những bạn còn sống đều đã trở nên thôi miên thì người thổi sáo sẽ thắng.

Sói trắng: đây là nhân vật thuộc bản đáng sợ sói The Village. đối tượng là biến thành người độc nhất còn sống trong vòng làng. Sói Trắng thức và Sói với cùng chọn 1 nạn nhân để cắn. Khi các bé Sói nghỉ ngơi, Sói trắng có vẻ thức dậy cùng giết 1 con Sói nếu như muốn.

Nhân vật sói trắng

Con quạ: hero này sẽ lựa chọn 1 gamer mà nó tin là Sói với cuối mỗi đêm để đặt lá bài “Chỉ định”. lúc này người đó sẽ có 2 phiếu chống lại họ trong suốt sáng hôm đó.

Kẻ đốt nhà: Mỗi đêm kẻ đốt nhà có thể lựa chọn 1 mái nhà để đốt với đặt lá bài “Hỏa hoạn” trước ngôi nhà được chọn. Sáng hôm sau, mái nhà đó bị nockout khỏi trận chiến với người nằm ở trong ngôi nhà này rồi sẽ trở thành Người vô gia cư. nếu chọn đúng mái nhà nạn nhân của Sói ban đêm đó, bé Sói đầu tiên bên tay cần phải của nạn nhân rồi sẽ chết với nạn nhân sẽ không chết.

Dân thường: nhân vật thuộc bạn dạng đáng sợ sói Characters với không có chức năng đặc biệt nào nên rất dễ đc mọi người nhận diện.

Hai chị em/Ba anh em: Hai nhân vật này rồi sẽ thức dậy vào đêm đầu tiên để phân biệt nhau và chúng ta cũng không có chức năng nào.

Thiên sứ: Bị Sói cắn vào đêm đầu tiên hoặc bị dân làng treo cổ vào sáng trước tiên. Nếu xong xuôi thì rồi sẽ lập tức chiến thắng hầu như game thủ khác, còn không sẽ trở thành một dân làng bình thường.

Cáo: Mỗi đêm sẽ chọn 3 bạn, nếu có một người là đáng sợ sói, Cáo sẽ giữ nguyên kĩ năng của chính bản thân mình. nếu như không có kinh dị sói nào, Cáo sẽ mất đi năng lực.

Đứa trẻ hoang dã: Thuộc phe dân làng, đc lựa chọn một gamer bất cứ. Nếu gamer này chết, đứa trẻ hoang dã trở thành ma sói.

Sói lớn bựa xa: Khi không hề sói bé, Đứa trẻ hoang dã hay chó sói chết, hero này sẽ thức dậy một đợt nữa cùng ăn thịt thêm 1 dân làng khác.

Nguyệt nữ: đc chọn 1 game thủ, người được chọn lựa sẽ ảnh hưởng vô hiệu hóa năng lực của chính mình trong quãng đêm. Nguyệt Nữ không vô hiệu hóa được tác dụng của bảo vệ và các tài năng áp dụng vào Ban ngày.

Hi vọng khối hệ thống những hero này đã giúp bạn hiểu rõ để có các phương án chiến đúng mực.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น