หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Ronaldo chính thức gia nhập Juventus: Một trang sử mới cho Serie A.


CLB nước Ý, Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công siêu sao Ronaldo từ Real Madrid với mức giá kỹ lục cho một ngôi sao ở độ tuổi 33.

Ronaldo rất thành công trong màu áo Real Madrid.
Cuối cùng thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất năm 2018 đã xãy ra. Juventus đã đồng ý chi ra khoảng tiền 100 triệu euro để chiêu mộ Cr7 từ Real Madrid. Siêu sao người Bồ đã ký với đội bóng thành Turin bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 30 triệu euro mỗi mùa. Như vậy nếu ở lại Juve đến hết hợp đồng Ronaldo đã bước sang tuổi 37 và khả năng sẻ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở CLB nước Ý.

Sau khi chia tay ngôi sao lớn nhất của mình, Real Madrid đã gởi lời tri ân đến anh:

“Real Madrid bày tỏ lòng biết ơn của CLB với người đã chứng minh mình là cầu thủ hay nhất thế giới. Anh đã tạo nên một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong lịch sử đội bóng.”
Sau 10 năm cống hiến cho Real, Cr7 đã cùng với đội bóng mang về 4 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch La Liga cùng với 451 bàn thắng sau 438 ra sân. Ở cấp độ cá nhân anh đã 4 lần đoạt danh hiệu quả bóng vàng.

Ở tuổi 33, Ronaldo chứng tỏ mình vẫn chưa có ý định dừng lại. Anh vẫn thi đấu rất ấn tượng và liên tục nỗ súng. Điều đó khiến anh không hề mất giá trên thị trường chuyển nhượng. Mức phí chuyển nhượng của anh đã vượt qua Gonzalo Higuain để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Serie A.
Juventus hy vọng anh sẻ giúp đội bóng vô địch Champions League.
Chiêu mộ thành công Ronaldo, Juventus đã thể hiện tham vọng của mình tại đấu trường Champions League. Ronaldo đã quá thành công ở đấu trường danh giá nhất châu Âu và họ hy vọng rằng anh sẻ giúp đội bóng thành công ở đấu trường này. Không những Juve mà chính CR7 cũng khao khác điều này. Anh cho biết:

“Tôi muốn vô địch Champions League cùng Juventus. Chúng tôi sẽ tập trung hết sức tối đa có thể. Đội bóng sẻ có những bước đi thật vững chắc. Nếu năm nay không được thì sẽ là năm sau, không được nữa thì sẽ là năm sau nữa”.

Việc Ronaldo ra đi xuất phát từ mâu thuẩn giữa anh và chủ tịch Florentino Perez. Ông đã nhiều lần hứa cho Ronaldo bản hợp đồng mới hấp dẫn. Thế nhưng mọi chuyện vẫn không có thêm tiến triển nào.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น