หน้าเว็บ

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

Chơi tướng Irelia mùa 10 cùng bảng ngọc mới cùng hình thức kìm hãm

Vùng đất Ionia đã sản sinh ra nhiều dũng sĩ trong những số ấy có Irelia kể từ thời điểm bị Noxus chiếm đóng. Irelia sinh ra ở xứ Navori được tập luyện từ nhở những điệu bật cổ điển, do đó khi chiến đấu cơ áp dụng chính môn cách này, cần đến những động tác thanh trang và điêu luyện để điều chỉnh hàng loạt mũi tìm chết chóc chĩa vào mình. Khi đã chứng thực đc bản thân trong tư cách một binh sỹ, Irelia được giao nhiệm vụ lãnh đạo kháng đấu, dốc lòng dốc sức cho công cuộc bảo an quê hương.

Irelia - cô bé xứ Navori

Cách chơi Irelia mùa 10

Irelia có điểm nhấn là khả năng áp sát mục đích nhanh chóng mạnh cùng lượng sát thương chuẩn. cùng theo với đó là bản lĩnh kháng hiệu ứng mạnh, có vẻ ép góc xạ thủ, làm pháp sư xuất xắc nên khống chế được diện rộng. Nhưng vì thế cho nên đây cũng là yếu điểm của vị tướng này bởi lối chơi khá nguy hiểm do cần dấn thân đội hình đối thủ. gian khổ sử dụng kỹ năng làm choáng khá cùng khả năng hồi phục hèn.

Lúc chơi Irelia, gamer phải chăm chú ở đầu ván nên cần đến kỹ năng Đâm tìm (Q) để khi tiêu diệt đc một quân lính, nó sẽ hồi lại cho Irelia một ít máu. đấy là tool farm lính ở thế khó của Irelia, đừng nên lạm dụng quá có khả năng sẽ bị cạn năng lực. Để gây sát thương tối đa bạn phải sử dụng khả năng Bước nhảy Hoàn Vũ (E) làm choáng địch chính xác. Trước khi muốn giao tranh cùng đối phương cần được tích đầy đủ nội tại để gia tăng tốc độ đánh với sát thương phá giáp bằng cách cần đến Đâm tìm để ăn lính trước. luôn nhớ cắm mắt vào những thời điểm nhạy cảm để đề phòng ngừa việc gank từ tướng đi rừng kẻ địch.

Vào giữa trận hãy kết thúc sớm trang bị trấn phái Tam phù hợp tìm vì chiêu cuối của Irelia nói riêng để tương khắc và chế ngự các chiến sĩ do bản lĩnh “khóa” vũ khí. trong những kèo chiến tay đôi, hãy cần đến Vũ Điệu gian khó để giảm đc càng nhiều sát thương dồn càng tốt, đặc biệt là khi tuyên chiến đối đầu với những vị tướng dồn sát thương mạnh như Riven, Renekton…

Vũ tìm sư Irelia

Về cuối ván bạn cần phải làm choáng được càng nhiều mục đích càng cao chỉ trong bằng Bước nhảy Hoàn Vũ. tiếp theo mục đích chính đó là Xạ Thủ của kẻ địch bằng phương pháp sử dụng chiêu cuối, giam cầm hắn vào trong số lưỡi tìm cùng xử nhanh chóng.

Phương pháp khắc chế Irelia

Muốn khống chế Irelia phải nắm lấy điểm hèn của vị tướng này là không dễ dàng chiến, đâm sâu là sẽ không dễ dàng rút ra đc, đồng thời chiêu cuối hình như né đc. gamer hãy trang bị hoặc dùng chiêu thức giảm speed đánh mạnh khi tuyên chiến đối đầu đẻ tiêu hao hiệu ứng khi cô ta kích hoạt tìm Thuật Hiten. cảnh giác cùng việc số lượng máu của bản thân lớn hơn Irelia bởi kém Chém cân bằng chắc là làm bạn choáng. Khi đứng gần các con lính đang thấp máu, Irelia hình như cần đến Đâm kiếm để xả thân chúng và tiếp cận game thủ nên hãy chú ý.

Bảng ngọc mùa 10 của Irelia

Chúng ta có thể dùng tướng Malphite và Olaf để khắc chế và kìm hãm Irelia. Malphite trở thành kẻ kìm hãm khá kết quả khi tuyên chiến và cạnh tranh với Irelia vì giống như giảm tốc độ đánh từ Dậm Đất đồng thời có số lượng khiên từ nội tại khiến cho Malphite bàn bạc phương pháp có ích hơn đối với Irelia. Khi mở giao tranh, Malphite có chiêu cuối không thể Cản Phá trứ danh sẽ triệt hạ Irelia tiện lợi. Còn tướng Olaf được nghĩ là người chơi khắc chế và kìm hãm tốt nhất Irelia bởi hắn ta có vẻ gây sát thương tới tấp cùng càng thấp máu thì càng mạnh hơn. Ngoài ra tài năng Vũ Điệu khó khăn cho Irelia bản lĩnh gây sát thương chuẩn chỉnh theo mỗi đòn đánh thì chiêu Bổ Củi hỗ trợ Olaf gây được một sát thương chuẩn lớn tức thời lên Irelia nhanh lẹ hơn nhiều lần nên dễ làm choáng của Irelia, tiếp đến Olaf kích hoạt chiêu cuối vậy là hoàn thành đời Irelia.

Hi vọng cùng lối chơi cùng mật tịch tương khắc và chế ngự tướng Irelia và bảng ngọc mùa 10, bạn sẽ chiến tuyệt vị tướng nữ xinh đẹp có kiếm thuật siêu đỉnh này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น